Tin An Phong

Cách sử dụng ghíp nối cáp vặn xoắn  . Cách sử dụng ghíp nối cáp vặn xoắn .

       Nhiệm vụ chính của ghíp nối IPC là đấu nối đường dây bọc nhựa ABC mà không cần phải bóc vỏ bọc của dây cáp và có thể đấu nối mà không cần cắt điện hệ thống  .Các răng hợp kim nhôm có nhiệm vụ xuyên thủng nhựa XLPE của cáp và làm nhiệm vụ dẫn điện .

-          Tại các điểm đấu nối có thể chịu được nước ,bụi nhờ có các lưỡi ngàm và mỡ dẫn điện chịu nước

-           Nhựa bọc vỏ bên ngoài phải được làm bằng loại nhựa chịu được cường độ cao ,không biến dạng dưới tác động của nhiệt độ ,tia cực tím , chịu được lão hóa thời tiết nhiệt đới .Nếu lớp vỏ không đúng tiêu chuẩn như trên sẽ gây nên rất nhiều sự cố như move ,phát nhiệt sinh ra cháy nổ đường dây tại các điểm đấu nối .

-          Nguyên nhân các sự cố đường dây cáp ABC ( Cáp vặn xoắn ) xuất phát từ ghíp nối IPC không được siết đủ lực cần thiết dẫn đến Move các điển đấu nối . Ghíp nối IPC của nhà sản xuất chuyên nghiệp An Phong đã sử lý được vấn đề náy một cách hiệu quả nhờ bulong bứt đầu chính xác với lực siết đảm bảo từ 20 kN .

-          Ghíp nối IPC An Phong với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất các loại phụ kiện cáp vặn xoắn  ,cung cấp cho nghành điện những sản phẩm tốt nhất ,nhiều ưu điểm hơn so với sản phẩm cùng loại nhập khẩu và tiếp thu được những kinh nghiệm ,sự cố vận hành ,để cải tiến được và đưa ra những sản phẩm được thị trường chấp nhận .

-           Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất và được nhiệt đới hóa trên ghíp nối IPC An Phong .Các sản phẩm ghíp nối và các phụ kiện đường dây ABC đã cung cấp sang được thị trường Lào , Camphuchia , Myanma , Thái Lan và đang hướng tới xuất khẩu sang các nước Châu Á khác .

Hà nội ngày 12 tháng 3 năm 2016

CÔNG TY TNHH AN PHONG

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              PHÒNG KỸ THUẬT